จะแข็ง ไม่ยืดหยุ่น ผู้ชดใช้จำต้องนั่งหมายความว่าระยะหลายร้อยไมล์(นักม้วนบ้านเราบางท่านบอกว่าประมาณ 1000 กม.)แล้วจึงจะเข้ารูปถ่ายกับก้นเครื่องใช้เราและข้อคดีแหล่งตัวหนังจะต้องงานงานดูแลที่เลิศว่าเบาะพลาสติกที่ไม่ต้องการกระแสความเอาใจสวมใส่อานผิวหนังจะเสื่อมสภาพไปยอมเวลาหากปล่อยสลัดทิ้งไว้เจ็ดชั่วโคตรๆโดยไม่กล่อมเกลี้ยงเลี้ยงดูรักษาพยาบาล เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 จากการพัฒนาส่งต่อจาอบอวล 17 และ 15 เปลี่ยนโครงสร้างตัวรางใหม่หมด ภาพถ่ายทรงเปลี่ยนไปจากเดิม CAMBIUM C13 ออกแบบมาเพื่อการใช้งานข้าวของจักรหย่อนยานเสือหมอบโดยเฉพาะ ตัวเบาะผลิตพลัดพรากวัสดุ VULCANISED NATURAL RUBBER AND ORGANIC COTTON จางเบาะผลิตพลัดพรากคาร์บอน HM MADE IN ITALYโดยคาแรคเตอร์ของ C13 เป็นเบาะแหล่งให้กระแสความสบายเป็นอย่างมาก กระชับ ทนทานเเข็งเเรง หยัดหยุ่นอวัยวะได้รับเยอะ น้ำหนักเบาที่สุดเท่าถิ่น BROOKS เคยทำมา คราวใครๆเล่าถึง
เบาะBROOKS เบาะBROOKS
หนักประมาณ 5 ขูดขีด เมื่อเทียบกับอานราคาราวกับกลางหนักประมาณ 2 ขีด)รวมถึงจงใช้เวลาระยะหนึ่งเพื่อให้เบาะกระจายทรงที่เหมาะกับผู้ใช้ (Breaking in)เมื่อใช้ใหม่ๆ เบาะBROOKS
CAMBIUM C13 ข้อคดีท้าทายอีกครั้งของบรู๊คแนวคิดเบาะ CAMBIUM มีมานานกว่า ทศวรรษแนวคิดที่ว่าการทำเบาะจักรยานถิ่น ทนทาน นั่งสบาย และให้ความรู้สึกเหมือนหนังแท้ โดยการใช้แทนอุปกรณ์ออกจากหนังวัว เบาะBROOKS
แง่มุมที่ถูกนำมากล่าวถึงมักเป็นใจความความสวยงาม คลาสสิคแต่เบื้องส่วนหลังของมันคืออะไร อะไรที่ทำให้มันส์คงความนิยมมายาคติที่ครอบงำข้าพเจ้ามากมายทำให้เราเข้าไปใจมันส์เพียงบางแง่หัวมุมSheldon Brown จะมาเปิดประตูกระแสความเข้าใจให้แก่ฉัน ในวงการจักรยานของอเมริกาเปล่ามีใครไม่รู้จักคีรี Gary Fisher และเพื่อนผู้สร้างเสือผู้คีรี Lance Armstrongผู้ทำสละจักรเย็บผ้าหย่อนยานเป็นกีฬายอดนิยมSheldon Brown ผู้รักจักรยาน ขนย้ายทอดเรื่องทราบทางฝ่ายเทคนิค อุปกรณ์ โดยเฉพาะรถทัวร์ริ่งจนได้รับการยกดอดว่าเป็นผู้รู้ตัวตนจริงของวงงาน พร้อมทั้งความทราบสิ่งของเขามักได้รองรับงานอ้างพึ่งพิงถึงเสมอหนึ่งปีที่แล้วเขาจากโลกนี้ไป อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาปล่อยมือไว้ยังคงมีคุณค่าทั้งนั้นไป อย่างไรก็ดีอานหนังมิเหมาะกับทุกคนน้ำหนักที่มากกว่าของ เบาะBROOKS