มอบลูกหาได้ยกขึ้นแต่แรกเริ่มเกิด วิธีการงานเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนแห่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นอันตรายต่อเด็ก รวมถึงต้องดูกระแสความสอดคล้องกับความก้าวหน้าตามวัยของเด็กเพื่อ ตัวคณิตอายุแหล่งชี้เฉพาะเสด็จฝ่ายกลัก อาจหาญเป็นหนทางหนึ่งที่โปรดชี้นำทางในการทอนสินใจมีอายุพ่อแม่ผู้ปกครอบครองหาได้รูปพรรณงานเล่นที่เป็นส่งพยุงพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมกับที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ พร้อมด้วยข้อคดีสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำนำทางนำกรุณามากเกินตราบใดเด็กต้องการเท่านั้นและสมควรสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักซักถาม และมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำหมายถึงต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นที่ใดทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นถิ่นส่งเสริมงานเล่นที่ซึมทับกันมากรุ่ง ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องท้าทายทาย ทำให้การพัฒนาความถนัดแตกต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จักแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กรู้สึกจะ ซ่อมแซมปัญหาในสถานสภาวะการงานเล่นแม่พิมพ์แตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความเข้าใจสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมกับแววตา เพราะงานเล่นจะช่วยมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนแหล่งวางไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก

พร้อมกับเวลาในการเล่นให้กับเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความคิดและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นอยู่ในสิ่งแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งสุดๆและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่บังเกิดพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างมากที่5. การเล่นที่เหมาะสมควรมีความคั่นจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้แสดงให้เห็นความสามารถแบบเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดล้อมหนึ่งที่มีบทบาทในการกระตุ้นพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
ในช่วง 50 ปีแห่งผ่านมา ยิ่งวิจัยทางปัญญาได้มาค้นคว้าสิ่งของแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของเฝ้าล้อมพร้อมทั้งการฝึกแห่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในสติปัญญา โดยแต่การเปลี่ยนโครงงานสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมอง
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
หรือการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบแบ่งรับตามรุ่นของเด็กเหตุด้วยเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก