ความเปล่าผสมกลมกลืนนี้เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มที่มี ศักยภาพสูงขึ้นมีเอกลักษณ์ข้าวของเด็กกลุ่มนี้โปร่งทีแทนที่จะเป็นผลดี กลับแปรไปส่งผลให้พวกภูเรื่อแอ และ ต้องการดูแลจากผู้ปกครอง ครู การให้คําแนะนํา พร้อมกับช่วยปรับปรุง เพื่อให้พวกเขารอบรู้ความเจริญรุ่งเรืองได้รับเต็มตาม ศักยภาพได้ ซึ่งความไม่ผสมกลมกลืนคือขาดการผสมกลมกลืนหรืองานหมายถึงสิ่งเอ็ด อันเดียว ของอัตรางาน พัฒนาการข้าวของปัญญาอารมณ์ และร่ายกาย ความเปล่ายำกลมกลืนกันนี่เองที่ส่งผลให้เกิดความเครียดภายในได้ เช่น ผู้เยาว์อายุ 3-4 ขวบ รอบรู้ อ่านออกและมีความเข้ามาใจพอๆ กับเด็ก 7-8 ขวบ อย่างไรก็ดีไม่เก่งเกณฑ์กำหนดเขียนได้ยอมจินตนาการใช่ไหมความจำต้องการ ข้าวของตนเองได้ ทําให้ตึงเครียด ประสาทเสีย คับข้องใจ ที่สามารถพบได้มาราบๆ ในวงการเด็กที่มีเรื่องสามารถในระดับสูง มากมาย (Highly Gifted) ความไม่ผสมกลมกลืนภายในก็ประดิษฐ์ให้เกิดกระแสความยากลําบากในการปรับองค์ไปด้วย jeunesse
กระแสความคิด-จิตใจ ของผู้เยาว์ฉลาด โดย ผศ.ดร.อุษณีย์ อนุรุทธ์วงศ์ เด็กหลายๆ คนแหล่ง jeunesse
ที่พยายามหิวให้ลูกเป็น ซุปเปอร์คิด (Super Kid) หรือไม่พ่อแม่ซึ่งโปรดปรานให้คนเรียกลูกให้คืออัจฉริยะก็จะมีเป็นผลเสียมากกว่าผลดี มันเสด็จในกฎกระทงที่ว่า ไม่มีใครอยากแตกต่างพลัดพรากคนอื่น ที่ใดทําแจกเด็กพิทูรลํ้ามักแปรไปเป็นคนไร้ค่า เด็กฉลาดกว่าวัยมักมีลักษณะเชิงจิตวิทยาที่ทำลายต่างจากเด็กทั่วไปอย่างน่าสนใจ ข้อมูลต่อไปจะเป็น ข้อมูลที่ได้มามาจากทั้งงานพิธีการศึกษาค้นคว้า เอกช้าง ตําราทั่วโลก และลูกจากภาคปฏิบัติที่พบเด็กภาคีตรงนี้ออกจากหมดไปพัฒนา อัจฉริยภาพ สถาบันวิจัยและพัฒนาการศึกษาเด่น มหาวิทยาลัยศรีนคหลั่งทรวิโรฒ ฉันจึงตระหนักได้ว่า ความคิดและจิตใจของภาคีเขาเป็นอย่างไร ความได้คิดพร้อมทั้งจิตใจของเด็กฉลาด เด็กภาคีนี้มีลักษณะทางความคิดและจิตใจที่อาจเอื้อนได้ว่าเป็น เอกลักษณ์ทางมโนวิทยา ซึ่งหมายถึงเป็น กลไกทางวิ่งจิตพิทยสามารถเกิดได้ตลอดเวลา ในแวดวงเด็กที่มีสติสติปัญญาสูงอื้อซ่าคนทั่วไปคิดว่าแนวร่วมนี้เป็นวงการ อภิสิทธิ์ชน ถิ่นได้เปรียบผู้อื่น เรียนรู้ได้ง่ายดาย คิดได้มามาก รู้มากกว่าคนอื่น เปล่าจําเป็นต้องดูแลอะไรหมายความว่าพิเศษ เรื่องคาดคะเน มโนใจเวลาในที่เป็นผลพวงจากสมรรถนะที่สูงความสามารถถิ่นรัดกุมอ่อนลึกประทับใจกระทั่งคนอื่น เป็น กลไกภายในแหล่งจิตไป จับ สิ่งต่างๆ ไม่เฉพาะทางความคาดคะเน แต่ กำ ด้วยความรู้สึกภายในที่แตกต่างพลัดพราก เด็กทั่วไป jeunsse น้อยคนแหล่งเข้ามาใจว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่ได้มีโครงงานสร้างทางความสำนึกพร้อมด้วยความสามารถถิ่นพิสดารลึกซึ้งจาก ผู้เยาว์ทั่วไปเพียงตรงนั้น แต่พวกภูยังมีโครงร่างสร้างทางอารมณ์ที่ลึกซึ้งละเอียดไม่ภิทต่างออกจากความได้คิดของพวกเขาเลย ดังนั้นความรู้สึกที่ไวเกินกว่าเด็กธรรมดาธรรมดา เจ็บปวดรุนแรง มีปฏิกิริยากล่าวตอบสนองที่รอบคอบ ข้อคดีอ่อนสั่น ข้อคดีทราบผุพังสร้างต้านนั้นรุนแรงกระทั่งเยาวชนธรรมดา และเป็นแหล่งน่าเสียดายว่าความสุทธิเช่นนี้เป็นสิ่งถิ่นผู้ใหญ่ทั้งมวล มองข้าม แต่กลุ่มพากันคิดว่าลูกพวกตรงนี้สิ่งไรๆ ก็จำต้องสามารถทนได้ แก้ไขหาได้ด้วยตนเอง Ann Marie ได้ให้กระแสความคะเนเชิงจิตวิทยา คนแหล่งมีความเก่งพิเศษหมายถึงคนถิ่นมีข้อคดีไวในการรองเข้าใจ อย่างมหาศาลพร้อมด้วยมีกระแสความอ่อนไหวมากกว่าเด็กอื่น มีศักยภาพอุจอื้อซ่าในการที่จะโยงใช่ไหมปรับเปลี่ยนเครื่องเคราที่ได้มารู้ ไปสู่กระแสความสามารถทางภูริหรือไปสู่สภาวะทางวิ่งอารมณ์หาได้ง่ายกว่าคนสามัญ ในขณะที่ Columbus กล่าวเหมา คนแหล่งมีความสามารถพิเศษนั้นเป็นความไม่ปนกลมกลืนขวางของ พัฒนาการที่พัฒนาการทางเชาวน์และความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่วิธีก่ำข้นไปมีผลกระทบก่อให้เกิดงานศึกษารู้ ที่เป็นประสบการณ์ หรือการตระหนักรู้ที่แตกต่างจากคนทั้งไป
jeunesse jeunesse
ที่มีพฤติกรรมเข้าข่ายมอบสังคมเอื้อนเหมาเด็กอัจฉริยะ ภาคีคีรีก็มักถูกคาดวาดฝันลูกจากสังคมจะ มีใครรู้มั่งไหมว่าเยาวชนตัวกระจิดริดอย่างเดียวต้องหามความคาดคาดหวังเท่าภูเขา อย่างไรก็ดีเด็กก็คือเด็ก จิตใจข้าวของเด็กอ่อนไหว และ ความรู้สึกสิ่งของเขาจะขึ้นอยู่กับเรื่องรู้สึกมากกระทั่งความผิดถูก ที่ใดที่ไปกระทบความทราบสึกของเขามากมายๆ เขาจำต้องหา ลู่ออกและวิธีหาทางออกนี้ก็สุดๆจะเก็งเดาได้นินทาจะชั่วช้าใช่ไหมดี เตี่ยมารดาที่ jeunesse
และเด็กก็ มักจะมีความทราบสึกหรอว่าตนเอง แตกต่าง ไม่มีที่เหมาะกับเขา เพราะทุกคนมีเรื่องจำต้องการหรือมีความรู้สึกกร่อนอยาก เป็นส่วนหนึ่งเครื่องใช้สังคม เป็นที่ยินยอมให้รับกระแสความรู้สึกว่าสิ่งแตกต่างๆ เปล่าสมควรกับตัวภูจึงเป็นเหตุกา jeunesse
[youtube]youtube.com/watch?v=jw6H6UFG-BU[/youtube]