ชมรมเจ้ามือหวย
 
*
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน พฤษภาคม 14, 2025, 05:17:01 pm


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai


หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่แน่นอนว่าบริษัทห้างร้านหลายแห่งคงมองหาสินค้าพรีเมี่ยมที่จะนำไปจ่ายแจกให้  (อ่าน 480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JoshuaPowell25Topic starter
ขายของ
Hero Member
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เข้ามาล่าสุด:ธันวาคม 28, 2017, 11:40:46 pm
กระทู้: 7729

จาก

ระบบปฏิบัติการ::
Windows 7/Server 2008 R2 Windows 7/Server 2008 R2
บราวเซอร์::
Safari Safari


อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2017, 05:41:48 pm »

เนื้อหาในปฏิทินคือจุดสำคัญที่สุด

ฐานปฏิทินส่วนใหญ่นิยมใช้สีขาวแต่ในกรณีที่บริษัทนั้นมีสัญลักษณ์ของสีประจำบริษัทชัดเจนก็จะสั่งทำฐานให้เป็นสีเดียวกับบริษัท  เช่น ธนาคารกรุงศรีอยุธยาก็จะใช้สีเหลือง บริษัททรูส์ก็จะใช้สีแดง  เป็นต้น 

เราสามารถเลือกได้ว่าอยากได้จั่วปังเบอร์อะไรหากไม่รู้ก็คุยกับทางโรงพิมพ์ว่าอยากได้ความหนาของฐานเท่าไหร่

หรือถ้าบางบริษัทมีงบประมาณจำกัดก็อาจจะไม่ทำสินค้าพรีเมี่ยมแจกแต่เลือกแจกปฏิทินแทน สินค้าพรีเมี่ยม

ส่วนแบบตั้งโต๊ะนิยมมากกว่าเพราะสวยใช้ง่าย แข็งแรง ไม่กินพื้นที่และที่สำคัญวางอยู่บนโต๊ะตลอดเวลา

แบบตั้งโต๊ะมีทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนแล้วแต่ความชื่นชอบ 

แต่นอกจากสินค้าพรีเมี่ยมที่จะเอาไปแจกแล้ว (เช่น ปากกา กระดาษโน้ต เสื้อยืด เป้ พวงกุญแจฯลฯ)

ปฏิทินที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่จะมีอยู่สองแบบคือแบบตั้งโต๊ะและแบบแขวนครับ

เนื่องด้วยปฏิทินเป็นเหมือนเครื่องหมายของ

สินค้าพรีเมี่ยมที่แจกให้ไปลูกค้าอาจจะเก็บไว้เป็นที่เป็นทางแต่ปฏิทินจะโชว์รูปภาพบริษัท ชื่อบริษัท โลโก้สินค้าอยู่บนนั้นและมันจะอยู่ในสายตาของลูกค้าเรื่อยๆอันนี้เป็นสิ่งสำคัญ

ปฏิทินเป็นงานสิ่งพิมพ์ที่มีความต้องการในการผลิตมากในช่วงสิ้นปีจนถึงต้นปีเพราะเป็นที่นิยมที่บริษัท

ส่วนใหญ่บริษัทจะเป็นคนออกแบบแล้วค่อยจ้างโรงพิมพ์ผลิตซึ่งการออกแบบนั้นก็รวมทั้งเลือกสี่ของฐานปฏิทิน

[youtube]youtube.com/watch?v=VENLw0cpxNw[/youtube]


เพราะคนจำนวนมากยังชอบดูอะไรจากกระดาษและง่ายๆกันอยู่เพียงแค่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะและอยากจะดูวันที่

แต่ปฏิทินแบบแขวนมีแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมในบริษัทบางกลุ่มคือปฏิทินฉีกแบบที่มีภาษาจีน จะเหมาะสมกับลูกค้าที่เป็นบริษัทจีนมากๆเพราะมีฤกษ์วันเกี่ยวข้องในการดูฮวงจุ้ยด้วย 

ถ้าฐานที่เป็นสีจะมีต้นทุนที่เพิ่มขึ้นเหตุเพราะต้องพิมพ์สีใส่กระดาษแล้วเอามาห่อกระดาษเทาแข็งที่เราเรียกกันว่าจั่วปังอีกที

ก็มีอยู่สิ่งหนึ่งที่นิยมทำกันคือปฏิทิน

ห่วงส่วนใหญ่จะไปในทางเดียวกันกับฐาน เช่น ถ้าสีขาวก็ห่วงขาว สีดำก็ห่วงดำ บางทีอาจจะมีสีพิเศษเช่นเงินหรือทองซึ่งราคาก็จะแพงขึ้นไปอีกขึ้นกับความประสงค์ว่าเราอยากให้ปฏิทินเราออกมาในระดับไหน

จะเอาไปแจกให้ลูกค้าวางบนโต๊ะหรือแขวนกับข้างผนังก็ได้แล้วแต่รูปลักษณ์ที่ออกแบบมา

    เนื่องจากปฏิทินเป็นของที่จะได้ใช้ตลอดทั้งปี แม้ความจริงแล้วในยุคสมัยปัจจุบันเราจะมี calendar กันในคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วก็ตามแต่ปฏิทินก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ดี 

อย่างแรกชนิดของปฏิทิน

ส่วนใหญ่แล้วมักจะพิมพ์จำนวนแผ่นอยู่สองแบบ

แบบแขวนจะได้รับความนิยมน้อยกว่าแบบตั้งโต๊ะเพราะต้องหาที่แขวนและหาพื้นที่ซึ่งส่วนใหญ่จะค่อนข้างกว้างเนื่องจากว่าต้องมองเห็นระยะไกลทำให้นิยมน้อยกว่าแต่ต้นทุนถูกกว่า

เช่น ปฏิทินและสมุดโน้ต ปฏิทินพร้อมด้วยปากกาเป็นต้น

หรือแบบ 13 แผ่นแบบนี้ก็จะใส่ภาพได้มากใส่เนื้อหาได้เยอะเพราะ

หรือเหมือนอย่างที่บอกตอนต้นว่าเราอาจจะดีไซน์ให้ฐานปฏิทินสีเดียวกับสินค้าพรีเมี่ยมก็ได้

แต่แนวนอนจะนิยมกว่า  เพราะการวางเลย์เอาท์ออกแบบเอาภาพประกอบใส่จัดวางตัวหนังสือทำได้ง่ายและออกมาดูดีกว่าเพราะภาพถ่ายส่วนมากมักจะถ่ายมาแนวนอน ไม่ได้มีสัดส่วนมาตรฐานแต่มีขนาดที่นิยมใช้กันคือ 6x8 นิ้วกับ 7x9 นิ้ว  ส่วนของปฏิทินนั้นมีองค์ประกอบ3 ส่วนคือขาตั้งสามเหลี่ยมปฏิทินแผ่นปฏิทินและลวดห่วงกระดูกงู 

โดยปรกติมักจะเอาไปแจกพร้อมกับสินค้าพรีเมี่ยมที่บริษัทเตรียมไว้ให้




ลวดห่วงกระดูกงูสำหรับร้อยเพื่อยึดเนื้อปฏิทินกับฐานนั้นควรเลือกสีและชนิดให้เหมาะสมกับดีไซน์ของปฏิทิน

แบบ 7 แผ่นคือมีปกหน้าและเดือนปฏิทิน 12 เดือนหน้าหลังรวมอีก 6 แผ่น

องค์กร  แจกง่ายคนภายในก็ใช้ ลูกค้าก็เอาไปใช้ได้และช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ให้กับสินค้าและบริษัทได้ด้วย  ดังนั้นแทบจะทุกบริษัทใหญ่ๆมักจะผลิตปฏิทินแจกกันทั้งนั้น บางบริษัทผลิตปีละหลายแสนฉบับและส่งแจกจ่ายทั่วประเทศจนเป็นแบบแผนประจำไปแล้วไม่ทำไม่ได้ 

ก็แค่ชำเลืองมองไม่ยุ่งยากอะไร  อีกทั้งปฏิทินสมัยนี้แข่งกันออกแบบดีไซน์ทั้งรูปลักษณ์ทั้งสีสันเพื่อเชื้อเชิญให้คนใช้เลือกใช้ และยิ่งถ้าออกแบบให้เขากับสินค้าพรีเมี่ยมที่บริษัทแจกด้วยก็ยิ่งดี  ลองนึกถึงสินค้าพรีเมี่ยมบางอย่างเช่นสมุดโน้ตไดอารี่ที่วางคู่พร้อมกับปฏิทินเป็นสีโทนเดียวกันและมีดีไซน์ไปในทิศทางเดียวกันดูครับ  อย่างที่บอกข้างต้นครับว่ามีหลายบริษัทที่ผลิตปฏิทินมาแจกจึงเป็นไปได้ว่าคนหนึ่งคนอาจจะได้ปฏิทินซ้ำแบบกันและอาจจะต้องเลือกอันเดียวที่จะวางบนโต๊ะ  การออกแบบจึงค่อนข้างสำคัญให้ดูดีสวยงามใช้งานไม่ยาก  ถ้าเราจะผลิตปฏิทินแจกลูกค้ามีอะไรที่เราต้องพิจารณาบ้างลองมาดูทีละอย่างนะครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.215 วินาที กับ 22 คำสั่ง