นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายความว่าพื้นฐานของความฉลาดชนิดสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกกั้นจับยอมปูนของเด็กเหตุด้วยเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
แจกเลือดเนื้อเชื้อไขได้มาแต่งตั้งแต่แต่เดิมเกิด แนวทางการเลือกจ่ายเงินก็ควรคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดแหล่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยสร้างเด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับความเจริญไล่ตามวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวเลขอายุแห่งเจาะจงอยู่ขั้วกลัก อาจคือหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือชี้นำทางในการกุดสินใจมีอายุพ่อมารดาผู้ปกครองได้มาลักษณะงานเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมด้วยที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ พร้อมด้วยความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นมากและมีความเหมาะสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้รับอย่างมากที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะสมมีความกั้นจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้แสดงให้เห็นความรอบรู้วิธีเต็มแห่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ใช่ไหมการเล่นที่เร่งเร้าให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะเลือกตั้ง
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการเร่งเร้าพัฒนาการสติปัญญา ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำชี้แนะนำช่วยเหลือเหลือครั้นเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักเสนอคำถาม พร้อมกับมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจงการ8. ไม่จำคือต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นไหนทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดของแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นที่ส่งเสริมงานเล่นที่ซึมทับกันมากขึ้นไป ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความท้าทายทาย ทำให้การวิวรรธน์ความชำนาญแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มมากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จักจัดแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมตลอดให้เด็กรู้จัก แก้ปัญหาในสถานสภาพการณ์งานเล่นต้นแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความรู้สึกสึก ซึ่งจะสังเกตได้จากสีหน้าและหน่วยก้านตา เพราะงานเล่นจะช่วยเหลือสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคาดแหล่งไว้ไว้13. ในเด็กที่มีปัญหาทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
และเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรียินยอมความสำนึกและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในของแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีถิ่นผ่านมา แท้วิจัยทางสติปัญญาหาได้หาทางคว้าของแวดตีกระหนาบมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเคราแวดล้อมพร้อมด้วยการฝึกแหล่งทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงขึ้นในสมอง โดยเนื้อๆการแลกเปลี่ยนโครงงานก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมอง ของเล่นเด็ก