จับเป็นสิ่งแวดล้อมเอ็ดที่มีบทบาทในการกระตุ้นพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้พร้อมกับเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความคาดคะเนพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นเสด็จในของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดชนิดสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบสอดคล้องยินยอมคราวของเด็กด้วยเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ
ของเล่นเด็ก ของเล่นเด็ก
ในคราว 50 ปีที่ผ่านมา ครันวิจัยทางปัญญาได้มาค้นคว้าของแวดประชิดเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของรักษาล้อมพร้อมด้วยการฝึกแห่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในปัญญา โดยล้วนๆการพลิกเค้าโครงก่อของสมอง เปลี่ยนมาตงค์เคมีในความคิดและเปลี่ยนภารกิจของสมอง ของเล่นเด็ก
ให้บุตรได้รับแต่งตั้งแต่เริ่มแรกเกิด แนวทางการเลือกควักกระเป๋าก็ควรคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายแก่เด็ก รวมถึงต้องดูข้อคดีสอดคล้องกับความเจริญยินยอมวัยของเด็กเพื่อ ตัววิชาเลขอายุที่เจาะจงสิงฝ่ายกล่อง อาจหมายถึงหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้ชี้นำในการทอนสินใจแด่พ่อมารดาผู้ปกครอบครองได้ประเภทงานเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
หรือการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดงานแลกเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะลงคะแนน ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะกับที่ประชุมพร่างกาย ใจใจ และข้อคดีสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นมากและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างมากที่5. การเล่นแห่งเหมาะสมสมควรมีความกั้นคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาแสดงความสามารถวิธีเต็มถิ่นในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำแนะนำกรุณาเกินเมื่อเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสมดูอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้ซักถาม พร้อมด้วยมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นอะไรทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งของแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นที่ส่งเสริมงานเล่นที่ซึมซ้ำมากรุ่ง ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดความท้าทายทาย ทำให้การวิวรรธน์ความสามารถต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จักกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กเข้าใจจะ ซ่อมแซมปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นรูปแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความรู้สึกสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าและท่วงทีตา เพราะการเล่นจะช่วยเหลือมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคะเนแห่งเก็บไว้13. ในเด็กที่มีข้อสงสัยทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก