ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => สันทนาการและสัพเพเหระ => ข้อความที่เริ่มโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 14, 2017, 03:27:42 pm



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: รับทำเว็บ wordpress ช่องทางไหนที่ร้านค้าปลีกจะเพิ่มยอดขายได้บ้าง?
เริ่มหัวข้อโดย: panne rattana ที่ ตุลาคม 14, 2017, 03:27:42 pm
ร้านค้าปลีกต้องรีบปรับตัวกันได้สักพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ธุรกิจค้าปลีกย้ายไปอยู่ในโลกออนไลน์มากขึ้น เพราะความคาดหวังของผู้บริโภคก็ย้ายไปอยู่ออนไลน์ แต่การทำเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ก็ไม่ง่ายจากปัจจัยหลายอย่างเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์ในการช๊อปปิ้งหลายช่องทาง หรือที่เราเรียกกันว่าออมนิชาแนล (Omnichannel)

ช่องทางไหนที่ร้านค้าปลีกจะเพิ่มยอดขายได้บ้าง?

อันดับแรกยังเป็นร้านค้าออฟไลน์ 79% ส่วนเว็บไซต์ 73% และมือถือ 24% ซึ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะมือถือเข้าถึงคนมากขึ้น ร้านค้าปลีก 21% ทั่วโลกยังคงใช้แคดตาล็อกโปรโมทสินค้าและอีก 18% ยังต้องมีบริการ Call Center อยู่

แล้วร้านค้าปลีกพัฒนาอะไรได้บ้าง?

คำตอบคือ ต้องบริหารงบและทรัพยากรที่มีจำกัดให้เป็น ต้องมีแผนเฉียบๆใช้เงินให้เป็นประโยชน์ที่สุดและเข้าถึงผู้บริโภคที่ใช่ด้วย

การทำออมนิชาแนลไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นทางรอด การเปิดช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีกว่าช่องทางที่มีอยู่ แต่การเพิ่มช่องทางทำให้ประสบการณ์ในการช็อปปิ้งออนไลน์ของลูกค้า

และนี่คือแผนที่ฉลาดที่สุดคือการ “เปิดเว็บไซต์สำหรับมือถือ”

ถึงร้านค้าออฟไลน์เป็นช่องทางปรกติในการช็อปปิ้ง มือถือเป็นอีกช่องทางยอดนิยมที่จะเปิดดูและช็อปปิ้งได้เหมือนกัน และกลยุทธ์ร้านค้าบนมือถือไม่ได้หมายความว่าต้องมีแอปฯแพงๆ แค่พัฒนาเว็บไซต์ให้เปิดมือถือแล้วใช้ง่ายใช้สะดวกไม่ติดขัดเวลาเปิดดูและซื้อของก็เกินพอแล้ว แบรนด์ของเราก็จะได้รับผลดีด้วย

เพราะตัวแอปฯเองไม่ใช่ช่องทางที่คนชอบใช้ หลายๆคนไม่อยากดาวน์โหลดแอปฯที่ไม่ได้ใช้งานบ่อยๆหรอก

ทำอย่างไรให้ลูกค้าชอบช็อปปิ้งในร้านออฟไลน์?

เพราะร้านออฟไลน์ก็ยังไม่ได้หายไปไหนเร็วๆนี้แน่ คนอยากจะได้เห็นได้จับสัมผัสสินค้าก่อนที่จะซื้อและชอบบรรยากาศในห้างอยู่ นี่จึงกลายเป็นจุดแข็งของร้านค้าปลีกเจ้าเก่าที่ร้านค้าออนไลน์ไม่มี

แต่ถึงอย่างนั้นในสำรวจก็ยังมีคนไม่ชอบช๊อปปิ้งในร้านอยู่ การอบรมฝึกฝนพนักงานในร้านจึงยังจำเป็นอยู่ ให้พนักงานได้รับจักสินค้าในร้าน การลงทุนในคนก็ยังคุ้มค่าอยู่ เพราะจะทำให้ 78% ของขาช็อปรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนพิเศษในร้านค้า
 
รับทำเว็บ wordpress ช่องทางไหนที่ร้านค้าปลีกจะเพิ่มยอดขายได้บ้าง? คลิ๊กที่นี่ [url=http://professional-wordpress.com/]http://professional-wordpress.com/ (http://professional-wordpress.com/)


[/url]