
หัวข้อ: ของเล่นเด็กพร้อมด้วยการเล่นเหตุด้วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนบุคคลของเด็กพร้อมทั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: JoshuaPowell25 ที่ ตุลาคม 10, 2017, 06:12:28 pm
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดๆและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้สอดคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่ปรากฏลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างเต็มที่5. การเล่นแห่งเหมาะสมเหมาะสมมีความคั่นเกี่ยวตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้เล่นความเก่งอย่างเต็มถิ่นในขณะเล่นของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับที่ประชุมพร่างกาย จิตใจ และเรื่องสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายถึงพื้นฐานของความฉลาดพรรณสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบกั้นจับตามคราวของเด็กด้วยซ้ำเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ไม่ใช่หรือการเล่นที่กระตุ้นให้เกิดงานพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย ควรลงคะแนน ของเล่นเด็ก
และเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรีตามความคาดคะเนพร้อมกับจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในเครื่องเคราแวดตีกระหนาบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
จับเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก
มอบบุตรได้ตั้งแต่แต่เดิมเกิด แนวทางงานเลือกซื้อก็ควรคำนึงถึงองค์ประกอบหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแหล่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นอันตรายแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับพัฒนาการไล่ตามวัยของเด็กด้วย ตัวเลขอายุแห่งกำหนดไปฝ่ายลัง กล้าหาญเป็นหนทางหนึ่งที่กรุณาชี้ชี้นำในการกุดสินใจแด่พ่อพระชนนีผู้ปกครองหาได้รูปพรรณการเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีที่ผ่านมา แท้วิจัยทางความคิดหาได้ค้นหาคว้าสิ่งของแวดล้อมเกี่ยวข้องทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงของแวดล้อมพร้อมด้วยการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในปัญญา โดยเฉพาะการแลกเค้าโครงสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรสละคำนำทางนำช่วยเหลือหลอเมื่อเด็กต้องงานเท่านั้นและสมควรสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักตั้งคำถาม พร้อมกับมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นที่ใดทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีข้อคดีสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดของแวดประชิดและอุปกรณ์การเล่นแห่งส่งเสริมงานเล่นที่ดูดซึมซ้ำมากรุ่ง ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องท้าทายทาย ทำให้การวิวัฒน์ความชำนาญแตกต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กรู้สึกจัก ซ่อมปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความทราบสึก ซึ่งจะสังเกตได้จากสีหน้าและแววตา เพราะการเล่นจะโปรดให้เด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคาดถิ่นวางไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรแจกเด็กเล่น ของเล่นเด็ก