
หัวข้อ: ของเล่นเด็กพร้อมทั้งการเล่นเหตุด้วยส่งเสริมความก้าวหน้าเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนบุคคลของเด็กพร้อม
เริ่มหัวข้อโดย: JulianJackson18 ที่ กันยายน 23, 2017, 02:37:55 pm
หรือการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะเลือกตั้ง ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งมากและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่บังเกิดลูกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างมากที่5. การเล่นที่เหมาะสมสมควรมีความแบ่งคล้องตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้รับแสดงความรอบรู้อย่างเต็มแห่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับสภาพร่างกาย จิตใจ และเรื่องสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ในยุคสมัย 50 ปีแหล่งผ่านมา นักวิจัยทางปัญญาได้รับค้นหาคว้าสิ่งของแวดล้อมเกี่ยวข้องทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเครารักษาล้อมพร้อมด้วยการฝึกแหล่งทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงขึ้นในความคิด เพราะเฉพาะการพลิกโครงสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนการทำงานของสมองของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
และเวลาในการเล่นให้พร้อมกับเด็ก ได้เล่นอย่างอิสระเสรียอมความคิดพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในเครื่องเคราแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดชนิดสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ทำลายต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกแบ่งคล้องไล่ตามคราวของเด็กเหตุด้วยเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
(http://)
ให้ลูกเต้าได้รับสถาปนาแต่แต่เดิมเกิด วิธีการงานเลือกเช่าพระก็เหมาะสมคำนึงถึงองค์ทำหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งปริมาตรที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีที่ต้องไม่ใช้สีที่เป็นผลร้ายต่อเด็ก รวมถึงต้องดูกระแสความสอดคล้องกับความก้าวหน้ายินยอมวัยของเด็กเพื่อ ตัวคณิตศาสตร์อายุที่ระบุไปข้างกลัก อาจหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือชี้ชี้แนะในการตัดเย็บสินใจสูงอายุพ่อมารดาผู้ปกถือสิทธิ์ได้มาลักษณะงานเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดประชิด อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ควรสละคำนำทางนำกรุณาเหลือหลอเมื่อเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมพิจารณาอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามซักถาม และมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำหมายถึงต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีความสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดสิ่งแวดประชิดและอุปกรณ์การเล่นถิ่นส่งเสริมงานเล่นที่ดูดซึมซ้อนมากรุ่งโรจน์ ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความชวนสู้ทาย ทำให้การความเจริญรุ่งเรืองความสามารถต่าง ๆ ในการเล่นเติมให้มากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กรู้จะ ซ่อมแซมปัญหาในสถานการณ์งานเล่นรูปแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความเข้าใจสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมด้วยหน่วยก้านตา เพราะงานเล่นจะช่วยเหลือมอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคาดแห่งวางไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการสมอง ของเล่นเด็ก