
หัวข้อ: ของเล่นเด็กและการเล่นเหตุด้วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนตัวของเด็กและทำให้เด็กเกิดก
เริ่มหัวข้อโดย: JoshuaPowell25 ที่ พฤษภาคม 06, 2017, 01:01:46 pm
ใช่ไหมการเล่นที่ปลุกใจให้เกิดการแลกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก
ในเวลา 50 ปีถิ่นผ่านมา แท้วิจัยทางปัญญาได้รับค้นหาคว้าสิ่งแวดโอบมีส่วนทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งรักษาล้อมพร้อมกับการฝึกถิ่นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในสมอง เพราะว่าล้วนๆการพลิกโครงประดิษฐ์ของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนงานการของสมอง ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้มาเล่นอย่างอิสระเสรียอมความคาดคะเนและจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในเครื่องเคราแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมการเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทเท้าควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรมอบกั้นเกี่ยวยินยอมวัยของเด็กเพื่อเช่นหนึ่งเดียวกันพ่อแม่เหมาะเลือกซื้อของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
คีบเป็นสิ่งแวดประชิดเอ็ดที่มีบทบาทในการกระตุ้นพัฒนาการสติปัญญา ของเล่นเด็ก
แจกเลือดเนื้อเชื้อไขได้มาตั้งแต่แต่เดิมเกิด วิธีการงานเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์ประกอบหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งขนาดแหล่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีที่ต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับพัฒนาการตามวัยของเด็กเพื่อ ตัวเลขอายุที่ชี้เฉพาะอยู่ขั้วลัง อาจหมายถึงหนทางหนึ่งที่กรุณาชี้นำทางในการทอนสินใจแด่พ่อคุณแม่ผู้ปกถือสิทธิ์ได้รับประเภทการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับที่ประชุมพร่างกาย มนัสใจ และเรื่องสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ควรสละคำแนะนำช่วยเหลือเมื่อเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้เสนอคำถาม และมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กควรการ8. ไม่จำหมายถึงต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำให้เด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมงานเล่นที่ซึมซับซ้ำมากรุ่ง ซึ่งจะทำให้เด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องท้าทายทาย ทำให้การวิวรรธน์ความชำนาญแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กเข้าใจจะ แก้ปัญหาในสถานสภาวะการงานเล่นต้นแบบแตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสสาธิตความรู้สึก ซึ่งจะพินิจได้จากสีหน้าและท่วงทีตา เพราะการเล่นจะกรุณาสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณแหล่งเก็บไว้13. ในเด็กที่มีคำถามทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากที่สุดๆและมีความเหมาะสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้แบ่งคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่เกิดออกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้อย่างเยอะที่5. การเล่นที่เหมาะสมเหมาะมีความแบ่งรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้เล่นความเก่งอย่างเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก