
หัวข้อ: Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร
เริ่มหัวข้อโดย: siritidaphon ที่ สิงหาคม 15, 2022, 11:20:54 am
รู้หรือไม่ว่า social monitoring และ social listening มีความหมายไม่เหมือนกัน การเข้าใจความหมายของเครื่องมือ และข้อแตกต่างเลยเป็นเรื่องที่นักการตลาดออนไลน์ควรทำความเข้าใจให้ชัดเจนก่อน จะได้เลือกใช้เครื่องมือได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ
Social Monitoring คืออะไร?
Social monitoring คือ กระบวนการในการติดตาม และการตอบรับต่อเนื้อหาที่กล่าวถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย, บล็อก, เว็บไซต์ และฟอรัม เพื่อเรียนรู้สิ่งที่ผู้คนพูดถึงแบรนด์ สินค้าบริการและคู่แข่งของคุณบนโลกออนไลน์
Social Monitoring และ Social Listening แตกต่างกันอย่างไร ดูเพิ่มเติมที่นี่ [url=https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020]https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020 (https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020)[/url]