
หัวข้อ: ของเล่นเด็กและการเล่นเหตุด้วยส่งเสริมความก้าวหน้าเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนตัวของเด็กพร้อมทั้งทำให
เริ่มหัวข้อโดย: JulianJackson18 ที่ มกราคม 20, 2018, 06:09:49 am
ที่เหมาะเข้ากับที่ประชุมพร่างกาย จิตใจ พร้อมทั้งกระแสความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภินท์ต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกสอดจับไล่ตามวัยของเด็กด้วยเช่นเดียวกันพ่อแม่ควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
พร้อมกับเวลาในการเล่นให้กับเด็ก หาได้เล่นอย่างอิสระเสรีตามความสำนึกพร้อมกับจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นสิงในสิ่งแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นสุดๆและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่เกิดพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้มาอย่างเต็มที่5. การเล่นแห่งเหมาะสมควรมีความกั้นรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้เล่นความสามารถทำนองเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
มอบลูกเต้าได้รับตั้งแต่แต่เดิมเกิด วิธีการการเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนแหล่งไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแหล่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติแก่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับพัฒนาการยินยอมวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวคณิตศาสตร์อายุแห่งชี้เฉพาะอยู่ฝ่ายกล่อง กล้าหาญหมายถึงหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้แนะในการทอนสินใจแด่พ่อพระชนนีผู้ปกถือสิทธิ์ได้มารูปพรรณงานเล่นที่เป็นส่งพยุงพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดโอบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
จับเป็นสิ่งแวดล้อมหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำแนะนำกรุณาเหลือตราบใดเด็กต้องการเท่านั้นและควรสังเกตอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักซักถาม และมีส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กต้องการ8. ไม่จำหมายถึงต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะว่าจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นสิ่งไรทำให้เกิดเรื่องสับสน9. เมื่อเด็กมีข้อคดีสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมการเล่นที่ซึมซับทับกันมากขึ้นไป ซึ่งจะทำสละเด็กไม่เบื่อ เกิดความชวนสู้ทาย ทำให้งานความเจริญรุ่งเรืองความชำนาญต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. ปลุกเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะกล้าแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั่วให้เด็กรู้สึกจะ แก้ไขปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นแม่พิมพ์แตกต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความรู้สึกสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมกับท่วงทีตา เพราะการเล่นจะช่วยเหลือแจกเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. ไม่ควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งหมายถิ่นประดิษฐานไว้13. ในเด็กที่มีคำถามทางอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่นของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
ในยุคสมัย 50 ปีที่ผ่านมา ยิ่งวิจัยทางสมองได้รับค้นคว้าเครื่องเคราแวดตีกระหนาบเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเครารักษาล้อมพร้อมทั้งการฝึกที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในความคิด เพราะว่าล้วนๆการแลกโครงร่างสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในสมองและเปลี่ยนภารกิจของสมอง ของเล่นเด็ก
(http://)
ใช่ไหมการเล่นที่กระตุ้นให้เกิดงานแลกเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะเลือกตั้ง ของเล่นเด็ก