
หัวข้อ: ของเล่นเด็กพร้อมทั้งการเล่นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนบุคคลของเด็กและทำให้เด็ก
เริ่มหัวข้อโดย: JoshuaPowell25 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2017, 09:37:03 pm
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากแหล่งมากและมีความสมควรสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้คั่นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่ปรากฏจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างมากที่5. การเล่นถิ่นเหมาะสมสมควรมีความแบ่งจับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้แสดงความสามารถทำนองเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมด้วยสภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมทั้งกระแสความสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้นของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
คีบเป็นสิ่งแวดประชิดหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการความคิด ของเล่นเด็ก
พร้อมทั้งเวลาในการเล่นให้พร้อมด้วยเด็ก ได้รับเล่นอย่างอิสระเสรีตามความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในสิ่งของแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
สละบุตรหาได้สถาปนาแต่แต่เดิมเกิด วิธีงานเลือกควักกระเป๋าก็เหมาะคำนึงถึงองค์สร้างหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งสัดส่วนถิ่นไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติแด่เด็ก รวมถึงต้องดูข้อคดีสอดคล้องกับพัฒนาการไล่ตามวัยของเด็กด้วย ตัวคณิตอายุถิ่นชี้เฉพาะสิงข้างกลัก อาจหาญเป็นหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือชี้นำทางในการตัดเย็บสินใจมีอายุพ่อพระชนนีผู้ปกครอบครองได้ลักษณะการเล่นที่เป็นส่งยันพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งคือพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภิทต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรสละคั่นจับยินยอมวัยของเด็กเหตุด้วยเช่นอย่างเดียวกันพ่อแม่ควรเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก
ในคราว 50 ปีที่ผ่านมา นักวิจัยทางสมองได้หาทางคว้าของแวดโอบเกี่ยวข้องทำให้ผู้มีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งของรักษาล้อมพร้อมด้วยการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในสติปัญญา เพราะล้วนๆการแลกโครงก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนภารกิจของสมอง ของเล่นเด็ก
ควรแจกคำนำทางนำกรุณาเหลือหลอครั้นเด็กต้องการเท่านั้นและควรพินิจอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นถามซักถาม พร้อมด้วยมีอะไหล่ร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจงการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เนื่องจากจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นที่ใดทำให้เกิดความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในงานเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดตีกระหนาบและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมงานเล่นที่ซับซ้ำมากขึ้นไป ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดกระแสความชวนสู้ทาย ทำให้การวิวัฒน์ความสามารถต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มมากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะจัดแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมทั้งให้เด็กรู้สึกจะ แก้ไขปัญหาในสถานสภาพการณ์การเล่นแม่พิมพ์ต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสเล่นความเข้าใจสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมกับท่าทางตา เพราะงานเล่นจะโปรดสละเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งหมายถิ่นวางไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาแนวอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรมอบเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
ไม่ใช่หรือการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะสมลงคะแนนเสียง ของเล่นเด็ก