
หัวข้อ: ของเล่นเด็กพร้อมทั้งการเล่นเพื่อให้ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนบุคคลของเด็กและเป็นเห
เริ่มหัวข้อโดย: JoshuaPowell25 ที่ พฤศจิกายน 21, 2017, 07:16:57 pm
ควรมอบคำชี้แนะนำโปรดมากเกินเมื่อเด็กต้องการเท่านั้นและเหมาะสมพิจารณาอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้ตั้งคำถาม พร้อมด้วยมีชิ้นส่วนร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กจำต้องการ8. ไม่จำหมายความว่าต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำมอบเด็กเลือกไม่ถูกระทั่งจะเล่นไหนทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีเรื่องสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดเครื่องเคราแวดโอบและอุปกรณ์การเล่นแหล่งส่งเสริมงานเล่นที่ซับซ้ำมากขึ้น ซึ่งจะทำมอบเด็กไม่เบื่อ เกิดเรื่องชวนสู้ทาย ทำให้งานพัฒนาความถนัดต่าง ๆ ในการเล่นแถมมากขึ้น10. กระตุ้นและส่งเสริมให้เด็กรู้จะเปรี้ยงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมรวมหมดให้เด็กเข้าใจจัก ซ่อมปัญหาในสถานสภาวะการการเล่นต้นแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงให้เห็นความทราบสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมกับแววตา เพราะการเล่นจะกรุณาแจกเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. เปล่าควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งประมาณถิ่นเก็บไว้13. ในเด็กที่มีปัญหาทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรสละเด็กเล่น ของเล่นเด็ก
นี้มีบทพระบาทควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งเป็นพื้นฐานของความฉลาดประเภทสร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่ภินท์ต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรแจกแบ่งรับไล่ตามรุ่นของเด็กเหตุด้วยเช่นอันเดียวกันพ่อแม่สมควรเลือกซื้อของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
(http://)
มอบลูกหาได้แต่งตั้งแต่แรกเกิด วิถีทางงานเลือกเช่าพระก็ควรคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งความจุที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีถิ่นต้องไม่ใช้สีที่เป็นวิกฤติต่อเด็ก รวมถึงต้องดูความสอดคล้องกับความเจริญยินยอมวัยของเด็กด้วยซ้ำ ตัวคณิตศาสตร์อายุถิ่นเจาะจงอยู่ขั้วลัง กล้าหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยชี้แนะในการทอนสินใจแด่พ่อมารดาผู้ปกครองได้รับประเภทงานเล่นที่เป็นส่งค้ำพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดประชิดหนึ่งที่มีบทบาทในการปลุกเร้าพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะพร้อมด้วยที่ประชุมพร่างกาย จิตใจ และความสามารถในงานเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ใช่ไหมการเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการพลิกแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย เหมาะเลือกตั้ง ของเล่นเด็ก
ในช่วง 50 ปีแห่งผ่านมา ครันวิจัยทางความคิดได้หาทางคว้าสิ่งแวดประชิดมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงสิ่งรักษาล้อมพร้อมกับการฝึกที่ทำให้เกิดการแลกแปลงขึ้นในความคิด โดยเฉพาะการแลกเค้าโครงก่อสร้างของสมอง เปลี่ยนช้างเคมีในสมองและเปลี่ยนภารกิจของสมอง ของเล่นเด็ก
และเวลาในการเล่นให้พร้อมกับเด็ก ได้เล่นอย่างอิสระเสรียอมความคิดพร้อมด้วยจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นเสด็จในสิ่งของแวดโอบที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นมากและมีความสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้สอดคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะการเล่นที่มีขึ้นออกจากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถหาได้อย่างเต็มที่5. การเล่นแหล่งเหมาะสมควรมีความกั้นรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางงานเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กได้มาสาธิตความรอบรู้อย่างเต็มที่ในขณะเล่น ของเล่นเด็ก