
หัวข้อ: ของเล่นเด็กและการเล่นเพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าเด็ก การเล่นเป็นโลกส่วนบุคคลของเด็กและทำให้เด็กเก
เริ่มหัวข้อโดย: JoshuaPowell25 ที่ พฤศจิกายน 16, 2017, 03:21:30 am
แจกเลือดเนื้อเชื้อไขหาได้ยกขึ้นแต่เริ่มแรกเกิด วิถีทางการเลือกจ่ายเงินก็เหมาะคำนึงถึงองค์ต่อเรือหลัก เช่น ความปลอดภัย ทั้งปริมาตรที่ไม่เล็กเกินไป กระทั่งเข้าปากได้หรือสีแห่งต้องไม่ใช้สีที่เป็นพิษภัยแด่เด็ก รวมถึงต้องดูเรื่องสอดคล้องกับความก้าวหน้าตามวัยของเด็กด้วย ตัวคณิตศาสตร์อายุที่กำหนดเสด็จข้างลัง อาจหาญหมายความว่าหนทางหนึ่งที่ช่วยเหลือชี้ชี้นำในการตัดสินใจสูงอายุพ่อมารดาผู้ปกถือสิทธิ์ได้ประเภทการเล่นที่เป็นส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก1. จัดสิ่งแวดตีกระหนาบ อุปกรณ์ของเล่น ของเล่นเด็ก
ถือเป็นสิ่งแวดโอบเอ็ดที่มีบทบาทในการปลุกใจพัฒนาการปัญญา ของเล่นเด็ก
พร้อมด้วยเวลาในการเล่นให้กับเด็ก ได้รับเล่นอย่างอิสระเสรีไล่ตามความสำนึกพร้อมทั้งจินตนาการของเด็ก2. จัดเวลาให้เด็กได้เล่นไปในสิ่งแวดประชิดที่พร้อมและที่ส่งเสริมงานเล่น ของเล่นเด็ก
อย่างเหมาะสม3. ในการจัดหาอุปกรณ์ จะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มากถิ่นมากและมีความเหมาะสมสมกับอายุของผู้เล่น4. ควรส่งเสริมการเล่นให้กั้นคล้องกับความสนใจของเด็ก เพราะงานเล่นที่ปรากฏพลัดพรากความสมัครใจ จะทำให้เด็กได้แสดงออกของความสามารถได้รับอย่างเพียบที่5. การเล่นแหล่งเหมาะสมเหมาะมีความกั้นรับตามลำดับขั้นของพัฒนาการทางการเล่นของเด็ก6. ผู้ปกครองควรปล่อยให้เด็กหาได้สาธิตความเชี่ยวชาญอย่างเต็มแหล่งในขณะเล่น ของเล่นเด็ก
ที่เหมาะเข้ากับสภาพร่างกาย จิตใจ พร้อมด้วยเรื่องสามารถในการเล่นของเด็กในขณะนั้น ของเล่นเด็ก
ควรให้คำชี้นำนำช่วยมากเกินจนถึงเด็กต้องงานเท่านั้นและเหมาะสมพิจารณาอยู่ห่างๆ7. ควรให้ความสนใจกระตือรือร้นซักไซ้ซักถาม และมีชิ้นร่วมแสดงความยินดีกับเด็กเมื่อเด็กต้องการ8. ไม่จำเป็นต้องจัดหาของเล่นให้มากเกินไป เพราะจะทำแจกเด็กเลือกไม่ถูกว่าจะเล่นที่ใดทำให้เกิดกระแสความสับสน9. เมื่อเด็กมีข้อคดีสามารถในการเล่นมากขึ้น ควรจัดของแวดล้อมและอุปกรณ์การเล่นที่ส่งเสริมการเล่นที่ซึมซับวางทับกันมากขึ้นไป ซึ่งจะทำแจกเด็กไม่เบื่อ เกิดความท้าทายทาย ทำให้งานวิวัฒน์ความถนัดแตกต่าง ๆ ในการเล่นเพิ่มให้มากขึ้น10. เร่งเร้าและส่งเสริมให้เด็กรู้จะแรงแสวงหาและสืบค้นด้วยตนเอง รวมตลอดให้เด็กเข้าใจจะ แก้ไขปัญหาในสถานเหตุการณ์การเล่นแบบต่างๆ11. ในขณะเล่นควรให้เด็กได้มีโอกาสแสดงให้เห็นความทราบสึก ซึ่งจะพิจารณาได้จากสีหน้าพร้อมทั้งท่าทางตา เพราะการเล่นจะกรุณามอบเด็กแสดงออกทางอารมณ์12. มิควรคาดหวังในการเล่นของเด็กว่าจะต้องบรรลุตามจุดมุ่งคาดถิ่นไว้ไว้13. ในเด็กที่มีปริศนาทางวิ่งอารมณ์ ผู้ปกครองไม่ควรให้เด็กเล่น ของเล่นเด็ก
หรือไม่การเล่นที่ปลุกเร้าให้เกิดการแลกเปลี่ยนแปลงของอารมณ์มากขึ้น14. ในเด็กเจ็บป่วย สมควรลงคะแนน ของเล่นเด็ก
ในคราว 50 ปีแหล่งผ่านมา นักวิจัยทางปัญญาหาได้สืบค้นคว้าสิ่งของแวดล้อมมีส่วนทำให้สิ่งมีชีวิตมีพฤติกรรมที่ไม่เหมือนกันและเน้นถึงเครื่องเครารักษาล้อมและการฝึกแห่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในความคิด เพราะเฉพาะการแลกโครงประดิษฐ์ของสมอง เปลี่ยนสสารเคมีในความคิดและเปลี่ยนการทำงานของสมองของเล่นเด็ก (http://toyroomstore.com/subcategory-ของเล่นเด็ก-198-1.html) ของเล่นเด็ก
นี้มีบทตีนควบคู่ไปกับการเล่นซึ่งหมายความว่าพื้นฐานของความฉลาดพรรค์สร้างสรรค์ การเล่นของเล่นแต่ละวัยจะมีพัฒนาการที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับของเล่นก็จะต้องมีการเลือกสรรให้คั่นรับยินยอมคราวของเด็กเหตุด้วยเช่นเดียวกันพ่อแม่เหมาะสมเลือกซื้อ ของเล่นเด็ก