ชมรมเจ้ามือหวย

หมวดหมู่ทั่วไป => ห้องซื้อขาย => ข้อความที่เริ่มโดย: tobe4421 ที่ ธันวาคม 18, 2015, 12:03:32 pm



Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวด 16 กรกฎาคม 2565 รางวัลที่ 1 620405 รางวัล3ตัวหน้า 159 834 รางวัล3 ตัวท้าย 279 061 รางวัลเลขท้าย 2ตัว 53




เว็บโปรแกรมเจ้ามือหวย



ทำงานแบบมีหลักการ ไม่กล้าจนเกินตัว ไม่กลัวจนเกินเหตุ
ปณิธานของชมรมเจ้ามือหวย
ทางชมรมเจ้ามือหวย หวังแค่เพียงเพื่อนๆ อยู่กันแบบเป็นพี่เป็นน้อง จริงใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน
ร่วมมือกันในการแบ่งปันข้อมูล มีอะไรดีๆ ก็นำเสนอแก่เพื่อนสมาชิก เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน
หรือระวังป้องกันให้ชาวชมรมได้อยู่ในวงการตลอดไปนานเท่านาน
ขอบคุณจากใจจริง
nongnai




หัวข้อ: 'ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่'ดันสมาชิกเลือดใหม่พัฒนาฐานธุรกิจ
เริ่มหัวข้อโดย: tobe4421 ที่ ธันวาคม 18, 2015, 12:03:32 pm
(http://s11.postimg.org/5tyxk2yv7/Oregon.jpg)
การทำ "ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่" ภายใต้การนำทัพของ พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ด้วยวิถีทางดำเนินธุรกิจที่เต็มไปด้วย กลยุทธ์ จนวันนี้ "ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ (http://www.fishfinder-gps.com)" สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มแมส กลายเป็นวงจรข่ายธุรกิจขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไทยที่ประสบความสำเร็จทางด้านการตลาด สามารถแย่งส่วนแบ่งจากแบรนด์ต่างชาติได้ ด้วยยอดขายอันดับ 2 ในธุรกิจขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หลายชั้น ในวันนี้ ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ตั้งเป้าเติบโตอย่างท้าทายว่ารายได้จะทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ใน 5 ปี นับจากปี 2555 ที่ปิดตัวเลขไปที่ 5,878 ล้านบาท การจะก้าวไปถึงน้ำบ่อหน้าดังกล่าว ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดไว้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ การวางสินค้าใหม่ โปรโมชั่น การนำระบบซีอาร์เอ็ม รวมถึงการทำตลาดที่เข้มข้น พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ ธุรกิจเครื่องคำนวณพื้นที่ กล่าวว่าด้วยความที่เป็นแบรนด์ไทย ดังนั้นสนามแข่งจึง"ไม่ธรรมดา" ปัญหาที่ต้องหาคำตอบ คือ การหาจุดต่าง (Differentiation) ในการวาง Positioning ของสินค้า จุดต่างจึงต้องมีใน 2 ส่วน คือผลิตภัณฑ์ที่เสนอต่อลูกค้า และระบบบริหารเครือข่าย เริ่มจากสินค้า ซึ่งกลยุทธ์ไม่เน้นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่มากนัก ปีนี้จะมีสินค้าใหม่ประมาณ 10 รายการ และยังเน้นไปที่กลุ่มเฮลท์แอนด์บิวตี้ ตามเทรนด์ผู้บริโภค แม้สินค้าใหม่จะเป็นตัวโน้มน้าวยอดขาย แต่ต้องบริหารให้ดี ดูเวลาให้ควร อย่างเช่น เทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่นิยมการมีผิวขาวมาแรงไม่ขาดระยะ จึงได้มีการออกของซื้อของขายเครื่องดื่ม อะบาโลน คอลลาเจน มาตอบโจทย์ผู้บริโภค ซึ่งทำยอดขายแล้วถึง 13 ล้านขวด "ในแง่การบริหารการจัดการ หากป้อนสินค้าใหม่เข้าไปมากเกินไป ผู้ร่วมทีมนักธุรกิจ อาจโฟกัสไม่ถูก ยังไม่ทันได้เรียนรู้หรือเข้าใจในผลิตภัณฑ์ที่ดีพอ ก็มีตัวใหม่เข้ามาอีก อาจทำให้ทำงานไม่มีประสิทธิภาพ" พญ.นลินี บอกว่าการไต่ไปสู่ระดับยอดขาย 1 หมื่นล้าน "เราต้องเติบโตปีละไม่ต่ำกว่า 10-15% การบริหารเครือข่ายถือเป็นอีกกลยุทธ์สำคัญ" จากแนวโน้มกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่อายุต่ำกว่า 30 ปี เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพิ่มมากขึ้น และยังมีรุ่นเจเนอเรชั่น 2 ของนักธุรกิจอิสระที่เริ่มเข้ามาทำธุรกิจต่อจากรุ่นพ่อแม่มากขึ้น คิดเป็นสัดส่วนแค่ 5% จากเมื่อ 3-5 ปีที่แล้ว ขึ้นมาถึง 20% ในปัจจุบันของจำนวนสมาชิกกว่า 6 ล้านรหัส เป็นนักธุรกิจ 5 แสนรหัส ซึ่งกลุ่มดังกล่าวจะเป็นแรงสนับสนุนยอดขายของบริษัทในอนาคต